วันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Hanazakari No Kimitachi (Hana kimi) ลุ้นรักสลับขั้ว พากย์ไทย+ซับไทย

ซีรีย์ญี่ปุ่น Hanazakari No Kimitachi (Hana kimi) ลุ้นรักสลับขั้ว พากย์ไทย+ซับไทย





ช่อง 3 HDช่อง33 เอาใจแฟนๆคอซีรีย์ญี่ปุ่น คัดหนังเด่นแดนปลาดิบมาลงจอให้คุณได้รับชมถึงบ้าน หลังจากที่เคยเป็นภาพยนตร์การ์ตูนและ

หนังสือ การ์ตูนประสบความสำเร็จไปแล้ว ทางทีวีดิจิตอลโดยบริษัท บีอีซี มัลติมีเดีย จำกัด ช่อง 3 HD ช่อง33 จึงนำซีรีย์ดีผ่อนคลายอารมณ์อย่าง “ลุ้นรัก...สลับขั้ว (Hana kimi)”  มาให้แฟนเอเชี่ยนซีรีย์ได้ฟินกัน เรื่องราวของนางเอกสาวที่แอบชอบชายหนุ่มถึงขนาดต้องลงทุนปลอมตัวเข้ามาอยู่ ในโรงเรียนชายล้วนเพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับคนที่เธอแอบรัก ความรักของเธอที่มาพร้อมกับความป่วนชุนละมุนวุ่นวาย

                “มิซึกิ” หญิงสาวญี่ปุ่นที่อยู่ในอเมริกาจนได้พบกับนักกีฬาหนุ่ม “ซาโนะอิซูมิ” ทางรายการโทรทัศน์ขณะที่เขากำลังแข่งกระโดดสูง มิซึกิเริ่มปลื้มในตัวซาโนและตัดสินใจย้ายมาที่ญี่ปุ่นเพื่อเข้าโรงเรียน เดียวกับซาโน แต่ทว่าโรงเรียนเจ้าปัญหากลับมาเป็นโรงเรียนชายล้วน ทำให้มิซึกิถึงกับลงทุนปลอมตัวเป็นชายเพื่อให้ได้เข้ามาเรียนที่เดียวกับชาย ในดวงใจ ความคิดอันแสนชวนป่วนเพื่อที่จะได้เรียนที่เดียวกับชายในฝัน ซาโนจะรู้หรือไม่ว่ามิซึกิเป็นผู้หญิงปลอมตัวมาเพื่อจะได้อยู่คียงข้างตนเอง ความรักอันแสนอลวนปั่นปวนจะลงเอยได้อย่างไร         

อย่าพลาดชม ซีรีย์ดังแดนปลาดิบแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่นางเอกสาวยอมลงทุนปลอมตัวเข้าไปเรียนในโรงเรียนชายล้วนเพื่อที่จะได้อยู่ เคียงข้างและเห็นหน้าคนที่แอบชอบความรักของเธอจะลงเอยอย่างไรใน “ลุ้นรัก...สลับขั้ว (Hana kimi)” นำแสดงโดย โอกุริ ชุน , โฮริกิตะ มากิ , อิคุตะโทมะ , อิงาราชิ ชุนจิ และ โอคาดะ มาซาคิ เริ่มตอนแรก 30 พฤษภาคม 2557 ในเวลา 17.00 – 19.00 น. ทางช่อง 3 HD ช่อง 33 12 ตอนจบ


ดูซีรี่เรืองนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น