วันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Only You สตูดิโอออกแบบรัก พากย์ไทย

ซีรีย์ไต้หวัน Only You สตูดิโอออกแบบรัก พากย์ไทย



 ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เริ่ม 14 สิงหาคม 57นี้

ช่อง3 ออริจินัล และ ช่อง3 FAMILY (ช่อง13) พร้อม!! ส่ง“ONLY YOU-สตูดิโอออกแบบรัก” เอาใจคนรักซีรีย์ เรื่องราวความสนุกสนานเกี่ยวกับอาชีพธุรกิจแต่งงานที่นักแสดงนำต้องเข้าไปมี ส่วนร่วมเป็นพยานรับรู้คำมั่นสัญญาของคู่รักแต่ละคู่ ได้เจอเรื่องราวความรักที่แปลกประหลาดนานัปการ โดยมีนักแสดงนำมากฝีมือร่วมสร้างความสนุก อาทิ “เหมิงเจียฮุ่ย” รับบท ไม่อี้หมิ่น, หลี่ซือฉีรับบท จ้วงซือเถียน, ไม่ฉางชิง รับบท จ้วงซือฉี, เถียนหยุ่ยหนี รับบท ซือถูเฟยเฟย และ เจิ้งเจียหยิ่ง รับบท เซี่ยเทียนเซิง

“ONLY YOU - สตูดิโอออกแบบรัก” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอาชีพธุรกิจแต่งงานหรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าอาชีพ แม่สื่อ ที่นักแสดงนำต้องเข้าไปมีส่วนร่วมเป็นพยานรับรู้คำมั่นสัญญาของคู่รักแต่ละ คู่ ทั้งคู่รักที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากัน สามีภรรยาตกยาก เจ้าสาวสติไม่สมประดี คู่รักพิการ และเรื่องราวความรักที่แปลกประหลาดนานัปการตั้งแต่งานแต่งงาน จนสิ้นสุด...

ท้าย ที่สุดแล้วการรักใครสักคนหนึ่งนั้น ควรที่จะเอาตนเป็นที่ตั้งหรือปล่อยวางตนเองเพื่อให้ได้มาซึ่งความสุขในบั้น ปลาย ร่วมค้นหาคำตอบได้ในภาพยนตร์ซีรีย์เรื่อง “ONLY YOU-สตูดิโอออกแบบรัก” ทางช่อง3 ออริจินัล ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 02.15-03.30 น. และรับชมทางช่อง3 FAMILY (ช่อง13)     ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 15.00-16.00 น


ดูซีรี่ย์เรื่องนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น